Warning: file_put_contents(/zdata/cloud/timviecquantri/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecquantri.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Top website tuyển dụng quản lý cấp cao uy tín nhất hiện nay

Top website tuyển dụng quản lý cấp cao uy tín nhất hiện nay

5 (100%) 2 Đánh giá

Dù là doanh nghiệp to hay nhỏ thì đều gặp khó khăn chung trong vấn đề tuyển dụng quản lý cấp cao và cụ thể là quản lý có kinh nghiệm và trình độ. Để giải quyết vấn đề này hiệu quả thì nhiều công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn các website uy tín về tuyển quản lý.

Công việc của quản lý cấp cao là làm gì?

Thông thường, một quản lý cấp cao sẽ đảm nhiệm các chức năng như:

Lên kế hoạch

Đây là nhiệm vụ quan trọng nhất của một quản lý cấp cao. Một khi các mục tiêu và phương thức đã được xác định thì quản lý cấp cao sẽ có sự phân chia nhân lực cho mỗi quá trình một cách hợp lý.

Tổ chức thực hiện

Top website tuyển dụng quản lý cấp cao uy tín nhất hiện nay - Ảnh 1
Quản lý cấp cao chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện

Mỗi một vị trí sẽ có chức năng nhiệm vụ riêng và quản lý cấp cao cũng vậy. Họ đảm nhận trách nhiệm trong vấn đề hỗ trợ, giao việc, giám sát và điều chỉnh. Một quản lý cấp cao có khả năng đánh giá công việc tương lai thì càng dễ phân việc cho nhân viên mà không bị tạo áp lực nhiều về mặt tiến độ hoàn thành.

Lãnh đạo

Việc lãnh đạo ở đây sẽ tác động trực tiếp với các phòng ban và các cá nhân trực thuộc, dưới quyền của quản lý cấp cao trong việc hoàn thành mục tiêu được đặt ra.

Kiểm tra

Các nhà quản lý sẽ đối chiếu giữa kết quả đạt được với kế hoạch ở mỗi khâu để sớm phát hiện hướng xử lý phù hợp, không ảnh hưởng tới tiến độ mục tiêu chung.

Vai trò của quản lý cấp cao

Sự phát triển của doanh nghiệp cũng như đưa ra các quyết định đa phần sẽ do nhà quản lý cấp cao đảm nhận. Có rất nhiều vai trò khác nhau mà quản lý cấp cao đảm nhận nhưng nhìn chung sẽ có các công việc như sau:

Đề cao tinh thần tập thể

Một khi nhân viên cảm nhận được sự quan tâm của quản lý từ những điều nhỏ nhất thì họ hoàn toàn tin tưởng để đóng góp hết sức mình vào công việc chung.

Tạo điều kiện thuận lợi

Top website tuyển dụng quản lý cấp cao uy tín nhất hiện nay - Ảnh 2
Tạo điều kiện thuận lợi

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ thì quản lý cần phối hợp với cả nhân viên cũng như các quản lý cấp cao hơn. Do vậy, quản lý cấp cao luôn cần biết cách cân bằng giữa các yêu cầu mà lãnh đạo giao cho và nhu cầu mà nhân viên luôn mong mỏi.

Sự an toàn

Nếu quản lý cấp cao không chú ý tới sự an toàn của mọi người thì công việc sẽ khó hoàn thành một cách thuận lợi. Một khi lòng tin và an toàn biến mất đồng nghĩa với việc nhà quản lý cấp cao mất đi những cộng sự trung thành.

Truyền đạt kinh nghiệm

Nhằm nâng cao năng lực cũng như kinh nghiệm cho cộng sự, các quản lý cấp cao cần dành nhiều thời gian để hướng dẫn, giúp họ phát triển hơn về mọi mặt.

Top website chuyên về tuyển dụng quản lý cấp cao

Thay vì tuyển nhân viên quản lý cấp cao theo các cách thông thường như trước đây: Qua mạng kết nối hay những mối quan hệ quen biết … thì sự tiến bộ công nghệ thông tin đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và ngân sách dựa vào các trang web đăng tin tuyển dụng. Không chỉ các công ty mà ngay cả ứng viên cũng dần quen và biết tới nhiều hơn các tên như timviec.com.vn, joboko.com hay Linkedin với nhiều vị trí, trình độ khác nhau.

Vậy thì website nào uy tín nhất trong việc tuyển dụng nhân viên quản lý cấp cao hiện nay? Hãy cùng Tìm Việc Quản Trị tìm hiểu qua các thông tin tiếp theo!

Timviec.com.vn

Timviec.com.vn hiện đang là một trong các website thu hút các nhà tuyển dụng, ứng viên với một lượng lớn truy cập mỗi tháng trong việc cần tuyển quản lý. Sự phân chia rõ ràng cả về lĩnh vực ngành nghề, địa điểm cũng như thời gian đăng tuyển và đối tượng ứng viên rất tiện lợi khi tra cứu.

Bước 1: Truy cập vào website timviec.com.vn

Top website tuyển dụng quản lý cấp cao uy tín nhất hiện nay - Ảnh 3
Truy cập vào website timviec.com.vn

Bước 2: Chọn mục “Quản lý điều hành

Top website tuyển dụng quản lý cấp cao uy tín nhất hiện nay - Ảnh 4
Chọn mục “Quản lý điều hành”

Bước 3: Chọn nhà tuyển dụng hoặc vị trí mà bạn muốn tìm việc

Top website tuyển dụng quản lý cấp cao uy tín nhất hiện nay - Ảnh 5
Chọn nhà tuyển dụng hoặc vị trí mà bạn muốn tìm việc

Joboko.com

Thêm một website về tuyển dụng quản lý cấp cao mà doanh nghiệp, ứng viên không thể bỏ qua chính là joboko.com. Dù ra mắt chưa lâu nhưng website này cũng cung cấp đầy đủ đa dạng việc làm để ứng viên chọn lựa cũng như tạo cv miễn phí. Thêm vào đó, các doanh nghiệp có thể lựa chọn joboko để đăng tin tuyển dụng nhân sự rất dễ dàng và nhanh chóng.

CareerBuilder.com

Nói về điểm mạnh của website này thì chúng ta sẽ thấy được 2 điểm chính là độ tuổi và quy mô. Đây được xem là website về tuyển dụng lâu đời và có quy mô lớn nhất trên nền tảng Internet. Ứng viên khi tìm việc quản lý cấp cao có thể thao tác nhiều thông tin cùng lúc như vị trí việc làm, mức lương và cả địa điểm.

Qua những thông tin chia sẻ trên đây về tuyển dụng quản lý cấp cao hiệu quả, Timviecquantri.net mong rằng các bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích để áp dụng vào việc định hướng công việc cho bản thân mình theo cách tốt nhất. Chúc bạn thành công!

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.