Warning: file_put_contents(/zdata/cloud/timviecquantri/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecquantri.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tuyển dụng quản trị khách sạn: 7 yếu tố giúp trúng tuyển trong 3 nốt nhạc

Tuyển dụng quản trị khách sạn: 7 yếu tố giúp trúng tuyển trong 3 nốt nhạc

5 (100%) 2 Đánh giá

Khi tuyển dụng quản trị khách sạn, các nhà tuyển dụng thường để ý tới một số yếu tố này ở ứng viên để có thể tuyển quản trị giỏi.

Quản trị khách sạn là gì?

Nhiệm vụ chủ yếu của một quản trị khách sạn là tổ chức và quản lý các hoạt động của khách sạn một cách hợp lý và hiệu quả nhất. Từ việc lên kế hoạch kinh doanh, điều hành quản lý chất lượng dịch vụ, tài chính, nhân sự, giám sát các khu vực trong khách sạn,…

Người quản lý cũng phải lập báo cáo về tình hình tài chính, thu – chi, lập ra các quy tắc trong việc quản lý nhân sự và những vấn đề liên quan đến khách sạn. Có khả năng quan sát và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Tuyển dụng quản trị khách sạn: 7 yếu tố giúp trúng tuyển trong 3 nốt nhạc - Ảnh 1
Không chỉ có đam mê, nhiệt huyết với công việc mà quản trị khách sạn còn phải giỏi trong việc xử lý, giải quyết tình huống khi có những trường hợp khẩn cấp phát sinh.  (Nguồn Internet)

Nếu bạn là một người có tính cách hướng ngoại, linh hoạt và nhạy bén, có khả năng giao tiếp tốt và yêu thích nghề dịch vụ – khách sạn thì hãy mạnh dạn đăng ký tuyển dụng quản trị khách sạn ở các vị trí như: Giám đốc điều hành khách sạn, trưởng bộ phận khách sạn, giám sát bộ phận, chuyên viên kinh doanh, phát triển dịch vụ khách sạn,…

Các công việc của một quản trị khách sạn

  • Lên kế hoạch và vận hành phương án kinh doanh các lĩnh vực khách sạn
  • Điều hành và quản lý các hoạt động của khách sạn
  • Quản trị nhân lực, chất lượng dịch vụ, lễ phòng khách sạn, thực phẩm, đồ uống,…
  • Theo dõi và quản lý các trang thiết bị của khách sạn, tổ chức sự kiện,…
  • Lên kế hoạch và quản lý, theo dõi an ninh khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Mức lương của một quản trị khách sạn

Là một trong những ngành hot nhất hiện nay, có cơ hội việc làm rộng mở, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng với mức lương vô cùng hấp dẫn nên có rất nhiều bạn trẻ đăng ký tuyển dụng quản trị khách sạn.

Tuyển dụng quản trị khách sạn: 7 yếu tố giúp trúng tuyển trong 3 nốt nhạc - Ảnh 2
Tùy từng vị trí và nơi làm việc mà bạn sẽ nhận được những mức lương khác nhau. (Nguồn Internet)

Giám đốc bộ phận khách sạn

Vì có vai trò chiến lược trong sự phát triển, kinh doanh của khách sạn nên mức lương của các vị trí quan trọng như giám đốc buồng phòng, giám đốc tiền sảnh dao động từ 500 đô đến 1000 đô/tháng. Nếu bạn có kinh nghiệm lâu năm thì thu nhập có thể lên đến 2000 đô/tháng.

Trưởng bộ phận khách sạn

Các trưởng bộ phận buồng phòng, lễ tân, bếp… đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm vận hành khách sạn hoạt động tốt nên mức lương của những vị trí này khá cao, từ 10 triệu đến 15 triệu/tháng tùy thuộc mức độ kinh nghiệm. Bên cạnh đó bạn còn nhận được nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác như bảo hiểm y tế, xã hội, được đi du lịch nghỉ dưỡng hàng năm,…

Giám sát bộ phận khách sạn

Giám sát bộ phận chính là những người trực tiếp kiểm tra và đánh giá hiệu quả, chức năng hoạt động của các bộ phận trong khách sạn như lễ tân, buồng phòng, bếp, nhà hàng,… Khi làm vị trí này, bạn sẽ nhận được mức lương từ 10 triệu đến 12 triệu/tháng tùy kinh nghiệm. Bạn sẽ có thu nhập cao cùng với cơ hội thăng tiến rộng mở hơn nếu làm việc ở các khách sạn 4 – 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế.

>> Khám phá thêm: Tuyển nhân viên seo web tphcm – việc làm tốt với mức lương hấp dẫn.

Những tố chất cần có khi làm quản trị khách sạn

Để thành công trong việc tuyển dụng quản trị khách sạn, bạn cần có những tố chất dưới đây:

Kiến thức về văn hóa – xã hội

Để làm vị trí quản trị khách sạn, bạn cần phải có sự am hiểu và có vốn hiểu biết về văn hóa, tâm lý, truyền thống, ẩm thực,… của các quốc gia trên thế giới. Nếu có kiến thức văn hóa – xã hội sâu rộng, bạn sẽ dễ dàng hiểu được tâm lý khách hàng và khiến họ cảm thấy hài lòng về các dịch vụ của khách sạn.

Kỹ năng giao tiếp

Tuyển dụng quản trị khách sạn: 7 yếu tố giúp trúng tuyển trong 3 nốt nhạc - Ảnh 3
Một trong số những kỹ năng quan trọng đối với một quản trị khách sạn là kỹ năng giao tiếp. (Nguồn Internet)

Đây là một kỹ năng quan trọng mà bất cứ ai muốn trở thành một quản trị khách sạn đều phải có vì công việc chủ yếu của bạn là giao tiếp với nhiều người, từ khách hàng cho đến những bộ phận mà bạn quản lý.

Kỹ năng giao tiếp giỏi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh một cách kịp thời và linh hoạt, tạo dựng được mối quan hệ gần gũi và gắn bó hơn với khách hàng cũng như nhân viên.

Kỹ năng lắng nghe

Không chỉ có khả năng giao tiếp tốt mà bạn cũng cần phải có kỹ năng lắng nghe người khác nói. Là quản trị khách sạn, bạn cần phải biết lắng nghe các ý kiến đóng góp của khách hàng, nhân viên để không bỏ lỡ những vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách sạn, tạo được môi trường làm việc tốt cho mọi người và giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Khả năng quản lý công việc

Do công việc chủ yếu của quản trị khách sạn là lập kế hoạch, chiến lược cụ thể để điều hành hệ thống khách sạn một cách trơn tru, đốc thúc các bộ phận, nhân viên hoàn thành công việc đúng yêu cầu, tiến độ nên bạn cần phải có khả năng quản lý, tổ chức và sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Tính cẩn thận và tỉ mỉ

Bạn cần phải có sự chu đáo, tính cẩn thận và tỉ mỉ để có thể mang đến sự hài lòng cho khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới từ những thứ nhỏ nhất như sự sắp xếp, bày trí bàn ăn, các dịch vụ khác của khách sạn,…

Tuyển dụng quản trị khách sạn: 7 yếu tố giúp trúng tuyển trong 3 nốt nhạc - Ảnh 4
Bên cạnh đó, muốn thành công tuyển dụng quản trị khách sạn nên bạn cần phải có phong thái tự tin, luôn chỉnh chu trong việc ăn mặc ở bất cứ trường hợp nào. (Nguồn Internet)

Khả năng chịu áp lực

Luôn có rất nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành hoạt động khách sạn nên bạn phải có khả năng chịu đựng được áp lực công việc để có thể đối mặt, bình tĩnh giải quyết các vấn đề đó theo hướng tốt nhất.

Khả năng ngoại ngữ

Để có thể lọt mắt xanh nhà tuyển dụng khi tham gia tuyển dụng vị trí quản trị khách sạn, bạn cần phải trang bị cho mình khả năng ngoại ngữ tốt. Vì nếu có vốn ngoại ngữ đa dạng thì đây chính là lợi thế khiến cho khả năng trúng tuyển của bạn càng cao. Các nhà tuyển dụng bao giờ cũng muốn tuyển ứng viên nói được ngoại ngữ thành thạo để có thể giao tiếp được với khách hàng.

Cơ hội việc làm khi đăng ký tuyển dụng quản trị khách sạn

Nhờ chính sách phát triển ngành du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn mà nhiều nhà hàng, khách sạn đã mọc lên trên khắp cả nước với tốc độ tăng trưởng chóng mặt. Kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành này, đặc biệt là tuyển dụng quản trị khách sạn ngày một tăng cao. Điều này đã mở ra cơ hội việc làm cho nhiều người, đặc biệt là những bạn sinh viên học ngành quản trị khách sạn.

Tuyển dụng quản trị khách sạn: 7 yếu tố giúp trúng tuyển trong 3 nốt nhạc - Ảnh 5
Các bạn sinh viên ngành này sau khi ra trường có thể nộp hồ sơ ứng tuyển vào các công ty, doanh nghiệp du lịch, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort hoặc các cơ sở, ban ngành ở bộ phận du lịch,… (Nguồn Internet)

Xem thêm:

Trên đây là một số thông tin cũng như những yếu tố cần thiết mà bạn nên nắm rõ trước khi đăng ký tuyển dụng quản trị khách sạn thành công. Hy vọng chúng hữu ích và giúp bạn lọt mắt xanh của nhà tuyển dụng.

Hana.T

Nguồn: https://timviecquantri.net/

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.