Warning: file_put_contents(/zdata/cloud/timviecquantri/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecquantri.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp bạn trúng tuyến nếu đạt 3 tiêu chí

Tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp bạn sẽ trúng tuyến nếu đạt 3 tiêu chí

Đánh giá

Hiện nay nhiều công ty mọc lên vì thế họ có nhu cầu tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp, đây cũng là công việc thú vị nếu bạn muốn thử sức. Ngoài ra bạn có thể tham khảo tuyển dụng quản lý.

Quản lý suất ăn công nghiệp chủ yếu là làm việc tại các công ty, nhà máy lớn có số lượng công nhân nhiều và hầu như đều có chế độ đãi ngộ là được nuôi ăn trưa.

Tuy nhiên, để có thể phục vụ cơm nước cho cả trăm con người như vậy thì không phải chuyện dễ dàng, chính vì vậy mà các công ty, nhà máy rất cần có người quản lý suất ăn công nghiệp cho công nhân. Và nếu như bạn có thể đáp ứng được đầy đủ 3 tiêu chí này, thì cứ mạnh dạn ứng tuyển nhé

Thứ nhất, bạn phải có đầu óc tính toán, bao quát rộng

Bình thường, khi ở nhà  việc chi tiêu lo ăn uống cho gia đình chỉ có 3-4 miệng ăn cũng cảm thấy đau đầu rồi, phải ăn gì, mua gì sao cho vừa hợp lý, vừa phù hợp kinh tế không phải là chuyện dễ dàng.

Tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp bạn sẽ trúng tuyến nếu đạt 3 tiêu chí - Ảnh 1
Suất ăn trưa cho nhân viên – Nguồn internet

Bởi vậy, tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp không phải là chuyện đơn giản và họ yêu cầu rất lớn đối với người có thể đảm nhiệm vị trí này phải có đầu óc tính toán, chuẩn từng milimet không được để sai sót chỗ nào.Ngoài ra cần phải bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Sức khỏe của con người là vô cùng quan trọng, việc chọn các loại thực phẩm thơm ngon sạch sẽ phù hợp với giá tiền, vừa đảm bảo được chuẩn với khẩu phần ăn là rất quan trọng.

Công việc này yêu cầu người quản lý phải có trách nhiệm và đảm nhiệm được tất cả các vai trò đó, chứ không được làm qua quýt nấu cho có. Chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng phải được đảm bảo tốt, không thể nấu ăn qua loa, công nhân không đủ no dẫn đến không có sức để làm việc.

Tiếp theo, tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp cũng cần phải tính toán tỉ mẩn, cẩn thận sao cho các khẩu phân ăn phải thật chuẩn xác, không được thiếu mà cũng không được thừa phí phạm.

Bạn muốn làm quản lý tốt thì bạn phải tìm được các mối quan hệ về nguồn nhập hàng, làm việc hoặc ký hợp đồng với họ để tìm được những mối nhập ngon- bổ- rẻ, nếu làm việc lâu dài thì rất cần phải có những mối nhập hàng ngon mới đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí, mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng ăn uống của công nhân.

Tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp bạn sẽ trúng tuyến nếu đạt 3 tiêu chí - Ảnh 2
Đầu bếp đang chuẩn bị các suất cơm – Nguồn Internet

>> Tìm hiểu ngay: Tuyển dụng content marketing – một vị trí công việc tốt trong ngành Marketing với mức lương hấp dẫn dành cho ứng viên tìm việc.

Tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp cũng yêu cầu người đến ứng tuyển phải thể hiện được sự nhanh nhẹn và có đầu óc tính toán. Khi bạn nhanh nhẹn thì bạn sẽ giải quyết được việc tốt hơn, bất cứ có chuyện gì phát sinh thì bạn cũng làm tốt được. Còn việc bạn có đầu óc tính toán đó là gì? Bạn phải hiểu làm trong môi trường này có rất nhiều lạm phát, đặc biệt khi bạn là quản lý phải lo cho hàng trăm người như vậy, số tiền một ngày bỏ ra là rất lớn, nếu không cẩn thận thì rất dễ bị thâm hụt công quỹ và cuối cùng người chịu thiệt chính là bạn thôi.

Chính vì vậy, bạn ngoài việc nhanh nhẹn, đảm đang, thì cũng phải hơi “ cáo” một chút mới có thể làm tốt công việc của mình. Ví dụ như, khi bạn giao cho nhà bếp nấu với số lượng nhiều như vậy thì phải chú ý về vấn đề gian lận trong việc xử lý và tính toán chuẩn như: 100 trăm ăn hết bao nhiêu tiền một ngày, có phát sinh chi phí gì không, giá nhập hôm nay tăng hay giảm, rồi thì có thêm nếm bồi dưỡng gì các ca cho công nhân hay không…Tất cả những điều ấy, nếu như không có cái đầu biết tính toán thì khó có thể làm tốt được mọi việc.

Thứ hai, tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp yêu cầu bạn phải có tính trung thực

Đây là một trong những vấn đề lạm phát đáng chú ý, cụ thể là: việc họ có thể tin tưởng giao cho bạn quản lý cả một vấn đề lớn như vậy thì chứng tỏ họ đã chọn mặt gửi vàng cho bạn rồi, phải tin tưởng bạn thì mới có thể giao phó tính mạng và sức khỏe của hàng trăm con người như vậy được.

Tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp bạn sẽ trúng tuyến nếu đạt 3 tiêu chí - Ảnh 3
quản lý suất ăn công nghiệp yêu cầu bạn phải có tính trung thực – Nguồn Internet

Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội quá tự mãn bởi trách nhiệm càng lớn đồng nghĩa với việc áp lực đè nặng lên vai của bạn càng nhiều, tức là bạn đang bị sếp chú ý mọi lúc mọi nơi nhưng họ không ra mặt mà thôi.

Vậy để có thể hoàn thành tốt vai trò này thi phải làm sao? Tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp yêu cầu người quản lý đó phải trung thực và không dễ bị xao động bởi bất cứ lý do gì.

Vì sao ư? Vì bạn là người nắm toàn quyền trong việc thu chi xuất nhâp và chịu trách nhiệm ăn uống cho mọi người.  Việc bạn gian lận bó rau, miếng thịt chắc cũng không ai phát hiện ra đâu mà nếu có thì có thể họ cũng sẽ nhắm mắt làm ngơ cho qua vì nghĩ rằng nó không đáng là bao. Nhiều quản lý đi trước, cũng vì có suy nghĩ này mà phạm sai lầm lớn, đó là: Tham.

Vì lòng tham nên họ bị mờ mắt bởi những cám dỗ và nghĩ rằng việc làm gian lận của mình ma không biết quỷ không hay và cứ thế xa đà vào việc tham ô. Hôm nay một ít, ngày mai một ít, có thể lúc đầu nhỏ nhưng sau thì cứ thế lớn dần ròi đến một luc nào đó, họ sẽ trở thành một người lươn lẹo, luôn tìm cách kê khai khống lên các khoản để đút túi mình nhiều hơn.

Nhưng họ không biết rằng, chủ của họ đâu phải là một người ngu, chẳng qua họ có thích vạch trần hay không thôi, hoặc họ nhìn thấy cái công làm việc nhân viên mình lớn hơn cái sự tham ô kia nên tặc lưỡi bỏ qua; nhưng chắc chắn những người có lòng tham ấy mãi mãi cũng chỉ làm cái chức quản lý quèn, đừng mơ mà tiến thân lên cao nữa.

Công việc này cần lắm một người vừa có đầu óc, lại vừa phải có tính trung thực, sống tử tế, để khi họ không giám sát thì bạn vẫn phải đảm đương tốt mọi việc và quan trọng là họ hoàn toàn yên tâm giao cho bạn xử lý hết mà không mảy may nghi ngờ gì.

Tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp bạn sẽ trúng tuyến nếu đạt 3 tiêu chí - Ảnh 4
Nhân công nghỉ ăn trưa – Nguồn Internet

Nếu bạn có đức tính này chắc chắn bạn sẽ được nhận ngay và luôn đó, quan trọng là việc giữ gìn đức tính đó đẻ không bị biến chất trong mọi hoàn cảnh cũng vô cùng quan trọng đấy.

Thứ 3, tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp yêu cầu người có tính tỉ mẩn, sạch sẽ

Có lẽ đây là một trong những đức tính quan trọng nhất trong ngành ăn uống, vì bạn đang nắm giữ trong tay tính mạng của hàng ngàn con người mà nếu bạn không sạch sẽ nữa thì rất đáng quan ngại để giữ chức vụ này.

Bạn phải quán xuyến được tất cả dụng cụ nấu ăn rồi cơ sở vật chất phải luôn đảm bảo sạch sẽ, quét dọn hàng ngày, đồ ăn thức uống phải tươi ngon không được để qua ngày hay có chuyện nấu đi nấu lại từ hôm nay sang ngày mai cho công nhân ăn.

Tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp bạn sẽ trúng tuyến nếu đạt 3 tiêu chí - Ảnh 5
Những suất cơm được chuẩn bị kỹ càng – Nguồn Internet

Biết rằng, áp lực để quản lý cả một bếp ăn với quy mô rộng như vậy là rất khó nhưng phải luôn được đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, là điều mà bạn phải luôn ghi nhớ.

Xem thêm

Nói tóm lại, muốn thành công trong quá trình tuyển dụng quản lý suất ăn công nghiệp không khó như mọi người vẫn nghĩ, trên đây là một số chia sẻ cho những ai đã và đang muốn ứng tuyển vào vị trí này. Các bạn cứ tự tin với chính bản thân mình nhé, chúc các bạn thành công!

Khánh linh

Nguồn: http://timviecquantri.net/

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.